[HCM] Nhân viên Chăm sóc khách hàng cho dự án Toshiba
- TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Lương cứng từ 5.500.000 đồng + KPI 500.000 (KPI không áp số)
- Ngày đăng: 2024-10-10 02:10:22 Ngày hết hạn: 2024-11-09 02:10:22
-
Ngành nghề : Kinh Doanh - Thương mại - Bán hàng - Dịch vụ
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm bảo hành và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ khách hàng.
- Gọi ra CSKH, thực hiện khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới.
- Yêu thích công việc dịch vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần.
Phúc lợi
- Lương cứng từ 5.500.000 + KPI max: 500.000
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)